Tổng quan Espanyol vs Celta Vigo, 02h00 ngày 19/9: Chủ nhà gặp dớp


Nhận định, dự báo, soi kèo Espanyol vs Celta Vigo (Vòng 4 VĐQG Tây Ban Nha) - 5 trận đối đầu cách đây không lâu, Espanyol đều chẳng thể đánh bại Celta Vigo.

TLCA FT: -0.96 *0:1/4* 0.89
TX FT: 0.84 *2 1/4* -0.94

Dù mạnh yếu mỗi khi khác nhau nhưng tuồng như đã thành một cái dớp, trong khoảng năm 2015 tới bây giờ, gặp Celta Vigo 5 lần thì cả 5 trận Espanyol đều không thể giành chiến thắng. Thành tích cụ thể trong 5 trận đối đầu đấy là Espanyol hòa 2, thua 3 trận.
Tái ngộ Celta Vigo ở thời điểm hiện tại, Espanyol càng không hứa sẽ "phá dớp" để giành 3 điểm tối đa. Bởi lẽ màn trình diễn trong khoảng đầu mùa của Espanyol là khôn xiết thất vọng, họ mới giành được 1 điểm sau 3 trận và trận sắp nhất đã đại bại 0-5 trước Barcelona.
Espanyol có thể lấy điểm tựa sân nhà làm hy vọng? Có nhẽ là không khi 4 trận tiếp khách cách đây không lâu, đội bóng này toàn thua cả về tỷ số lẫn kèo châu Á. &Quot;Đã nghèo còn mắc cái eo", trận đấu muộn vòng 4 La Liga này, Espanyol sẽ không có sự chuyên dụng cho của tiền vệ đội trưởng Javi Lopez vì chấn thương.
Bên kia chiến tuyến, Celta Vigo không có bất kỳ lo âu nào về lực lượng. Sau chiến thắng trước Alaves ở vòng đấu trước, Celta Vigo càng tự tín hơn trong việc hướng đến một kết quả dễ dàng ở vòng 4. Lần sắp nhất tiếp đón Celta Vigo, Espanyol cũng chấp -1/4 theo kèo châu Á và để thua với tỷ số 0-2, cho nên người hâm mộ càng có lý do để tin vào khách.
thông báo nhóm
*Espanyol vắng Oscar Duarte và đội trưởng Javi Lopez vì chấn thương.
*Celta Vigo ko có sự vắng mặt đáng tiếc nào.
DANH SÁCH CHẤN THƯƠNG, TREO GIÒ!!!
RCD Espanyol: Duarte (0/0 hậu vệ), Vilá (1/0 hậu vệ), Javi Lopez (2/0 hậu vệ), Adrian (0/0 thủ môn), Vazquez (0/0 tiền đạo), Pérez (2/0 tiền đạo)
Celta de Vigo: Roncaglia (1/0 hậu vệ), Guidetti (0/0 tiền đạo) (nghi ngờ), Radoja (2/0 tiền vệ)

Chú thích: Cầu thủ (a/b vị trí): a-số trận ra sân mùa này, b-số bàn thắng.
ĐỘI HÌNH dự kiến

Tổng bàn thắng cả trận - Tối đa hai bàn: Đội trưởng Javi Lopez - người luôn mang lại sự vững chắc cho Espanyol ở khâu phòng thủ trong khoảng xa không thể ra sân ở trận đấu này vì chấn thương. Như thế nên, đội chủ nhà càng phải tập kết hơn, thi đấu vững chắc hơn bên phần sân nhà. Phía Celta Vigo cũng không hẹn sẽ tiến công dồn dập vì phải làm khách và quan yếu là cả 5 trận đối đầu vừa mới đây đều khép lại với chỉ tối đa hai bàn/trận.
Tổng bàn thắng hiệp 1 - Khó xuất hiện bàn thắng sớm: 3 trên 4 trận đối đầu vừa mới đây khép lại hiệp 1 với tỷ số 0-0. Về cơ bản, hàng công của cả Espanyol và Celta Vigo đều chưa vào guồng (Espanyol mới ghi được 1 bàn/3 trận), bởi vậy khả năng có bàn thắng trong hiệp 1 trận đấu đêm nay là không hẹn.
lựa chọn tối ưu: Celta Vigo cả trận & Under cả trận
DỰ ĐOÁN: 0-1 (H1: 0-0)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

"Thánh lốp" báo hung tin khiến Arsenal lo lắng

Thủ quân của Stuttgart thoát chết ngay trên sân bóng

Vòng 18 V.League: Kịch tính & hỗn tranh